ประเภทรายจ่ายของธุรกิจโรงแรม-รีสอร์ท ที่เจ้าของกิจการต้องรู้!!!

การแบ่งปันความรู้คือพลังที่ยิ่งใหญ่ ช่วยกดไลค์ กดแชร์ และบอกต่อด้วยนะคะ

ธุรกิจโรงแรม
.

 

ธุรกิจโรงแรม-รีสอร์ทเป็นธุรกิจให้บริการห้องพัก และบางแห่งยังมีอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการอีกด้วย จึงต้องจัดเตรียมสินค้าอุปโภคและบริโภคที่เพียงพอต่อความต้องการโดยไม่ล่าช้าและขาดมือเพื่อการบริการที่ดีต่อลูกค้า

ดังนั้นรายจ่ายที่จะกล่าวถึงนี้จะช่วยคุณบริหารจัดการและควบคุมรายจ่ายของธุรกิจโรงแรม-รีสอร์ทได้ในคราวเดียวกัน

 

รายจ่ายต่าง ๆ ของธุรกิจโรงแรม-รีสอร์ทมีมากมายตามความต้องการหรือวัตถุประสงค์ของแผนกนั้น ๆ ได้แก่ ของใช้สิ้นเปลืองของแขก ค่าทำความสะอาด ค่าอุปกรณ์เครื่องเขียนและสิ่งพิมพ์ และยังมีของใช้สิ้นเปลืองอื่น ๆ อีกมากมาย หากโรงแรม-รีสอร์ทของคุณมีห้องอาหารและจัดเลี้ยงไว้คอยบริการ  ก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในส่วนของวัตถุดิบอาหาร เครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ดังนั้นเพื่อให้เกิดความพร้อมและความสะดวกรวดเร็วในการบริหารห้องพักและร้านอาหาร จึงควรจัดให้มี แผนกพัสดุและรับของ เพื่อเก็บกักตุนสินค้า(Stock) ที่ต้องใช้บ่อย ๆ เป็นประจำ และสามารถแจกจ่ายไปยังแผนกต่าง ๆ เมื่อมีความต้องการใช้ได้ทุกเวลาตามนโยบายของแผนกพัสดุและรับของ

 

 

แสดงเนื้อหาเพิ่ม คลิกที่นี่

 

 

“เราเชื่อว่าการแบ่งปันความรู้ คือพลังที่ยิ่งใหญ่”

 

ขอให้ทุกท่านจงสร้างธุรกิจโรงแรมที่ดี มีคุณภาพเพื่อช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยของเรา

 

เพื่อแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และแรงบันดาลใจ ฝากกดไลค์ กดแชร์ และบอกต่อด้วยนะคะ

 

มาร่วมเรียนรู้ไปด้วยกันกับหลักสูตร เจ้าของโรงแรม-รีสอร์ทขนาดเล็ก ใคร ๆ ก็เป็นได้

คอร์สอบรมที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมได้ ภายใน 2 วัน

 

 

 

 

หนังสือที่คนอยากทำธุรกิจโรงแรมต้องอ่าน!!!

 

หนังสือธุรกิจโรงแรม
ดูรายละเอียด คลิ๊กที่นี่…
หนังสือธุรกิจโรงแรม
ดูรายละเอียด คลิ๊กที่นี่…
เมี่ยงคำ
ดูรายละเอียด คลิกที่นี่…
ธุรกิจโรงแรม
ดูรายละเอียด คลิกที่นี…

 

 

 

มาเป็นเพื่อนกับเราทางไลน์!!!

ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ 

 

Add Friend

line
Line ID: @a-lisa.net

 

 

 

 

 

 

 

 

 


การแบ่งปันความรู้คือพลังที่ยิ่งใหญ่ ช่วยกดไลค์ กดแชร์ และบอกต่อด้วยนะคะ