วิธีแบ่งประเภทแขกที่เข้าพักโรงแรม ให้สอดคล้องกับแนวทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค

ธุรกิจโรงแรม
.

ถ้าคุณกำลังคิดว่าจะ ก่อสร้างธุรกิจโรงแรม-รีสอร์ท ขึ้นมาที่ไหนสักแห่ง เพื่อรองรับแขกหรือลูกค้าทุกประเภท โดยคิดเข้าข้างตัวเองว่าโรงแรม-รีสอร์ท ของคุณนั้นสวยที่สุดไม่เป็นที่สองรองใคร ใครๆก็ต้องอยากมาพักอย่างแน่นอน บอกเลย คุณกำลังคิดผิดถนัด!!!

 

การแบ่งประเภทของแขกที่เข้าพักโรงแรมนั้น มีวัตถุประสงค์หลักๆก็เพื่อที่เราจะได้สะดวกในการบริหารจัดการและโฟกัสไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักๆที่เราถนัดให้บริการหรือความเหมาะสมของทำเลสถานที่ตั้ง และมีส่วนแบ่งการตลาดที่ชัดเจน

 

การจะก่อสร้างโรงแรม-รีสอร์ทให้ถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะพฤติกรรมของแขกหรือลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมนั้นมีความแตกต่างกัน ถ้าจะต้องสร้างโรงแรมให้ถูกใจกับแขกที่เข้าพักทุกกลุ่มเป้าหมายแล้วละก็ คุณเตรียมใจกับงบประมาณค่าก่อสร้างที่บานปลายได้เลยค่ะ

 

 

 

คลิกอ่านต่อ ที่นี่

 

“เราเชื่อว่าการแบ่งปันความรู้ คือพลังที่ยิ่งใหญ่”

 

ขอให้ทุกท่านจงสร้างธุรกิจโรงแรมที่ดี มีคุณภาพเพื่อช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยของเรา

 

เพื่อแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และแรงบันดาลใจ ฝากกดไลค์ กดแชร์ และบอกต่อด้วยนะคะ

 

มาร่วมเรียนรู้ไปด้วยกันกับหลักสูตร เจ้าของโรงแรม-รีสอร์ทขนาดเล็ก ใคร ๆ ก็เป็นได้

คอร์สอบรมที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมได้ ภายใน 2 วัน

 

 

 

 

หนังสือที่คนอยากทำธุรกิจโรงแรมต้องอ่าน!!!

 

หนังสือธุรกิจโรงแรม
ดูรายละเอียด คลิ๊กที่นี่…
หนังสือธุรกิจโรงแรม
ดูรายละเอียด คลิ๊กที่นี่…
เมี่ยงคำ
ดูรายละเอียด คลิกที่นี่…
ธุรกิจโรงแรม
ดูรายละเอียด คลิกที่นี…

 

 

 

มาเป็นเพื่อนกับเราทางไลน์!!!

ถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ 

 

Add Friend

line
Line ID: @a-lisa.net